Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Chung Cư Golden West Residence - Lê Văn Thiêm

Chung Cư Golden West Lê Văn Thiêm - Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính giá chỉ từ 23,5tr/m2 đã bao gồm nội thất hoàn thiện
Chung cư Golden West nằm ở vị trí Ngã ba giữa đường Lê Văn Lương và đường Lê Văn Thiêm được thiết kế với chiều cao hơn 100m, gồm 3 tầng hầm, 27 tầng nổi với 3 tầng trung tâm thương mại, 22 tầng căn hộ, đặc biệt hai tầng kỹ thuật xanh tạo không gian thư giãn ở tầng 19, tại đây có thể ngắm toàn bộ khu vực trung tâm Thủ đô, cực kỳ hiện đại.
Phối cảnh Tòa Chung Cư Golden West
I. Giới Thiệu Dự Án chung cư Golden west
- Tên thương mại: Chung cư Golden West
- Địa Chỉ: Lô Đất 2.5HH – Đường Lê Văn Thiêm – Nhân Chính – Hà Nội.
 

- Quy mô dự án: 8.777 m2. Mật độ xây dựng: 47%. 
- Golden West Lê Văn Thiêm có 600 căn hộ có diện tích: 75m2 - 82m2 - 96m2-và 107m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.
- Diện Tích Xây Dựng: 4.125 m2
- Số Tầng: 27 Tầng.
- Số lượng tầng hầm: 3
- Tầng khối đế thương mại: 3
- Tầng kĩ thuật xanh: 2
- Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng (Coma)
- Thực hiện đầu tư và khai thác dự : Công ty CP Phát triển Thương mại Việt Nam (VIETTRADICO)
- Thiết kế tổng thể : DP Architects Pte Ltd
- Tư Vấn thiết kế kỹ thuật chi tiết : Tư Vấn Thiết Kế Vinaconex Xuân Mai.
- Đơn Vị Thi Công: Cty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Long Giang.
- Giám sát và quản lý dự án : Công Ty CP Quản Lý Dự Án VPM - Hà Nội.
- Phân phối độc quyền
 
II. Vị trí dự án Golden West 
Chung cư Golden West tọa lạc mặt đường Lê Văn Thiêm khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính với vị trí thuận lợi tạo nên giá trị của dự án chung cư golden west
- Địa Chỉ: Lô Đất 2.5HH – Đường Lê Văn Thiêm – Nhân Chính – Hà Nội.
- Golden West nằm ở vị trí đắc địa tại khu Đô Thị Mới “Trung Hòa - Nhân Chính” trung tâm sầm uất quận Thanh Xuân. Giao thông thuận lợi gần ngay trục đường chính, lớn của thành phố, đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng nối từ đường vành đai 3 với khu Cát Linh- Giảng Võ.
Dự án căn hộ Chung cư Golden West Residence được xây dựng tại vị trí Ngã ba giữa đường Lê Văn Lương và đường Lê Văn Thiêm Thuộc Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Là dự án chung cư cao cấp với nhiều những tiện ích về vị trí và về thiết kế căn hộ.
- Phía Đông Bắc của Khu chung cư tiếp giáp đường Lê Văn Thiêm
- Phía Đông Nam tiếp giáp đường Lê Văn Thiêm nối Khuất Duy Tiến
- Phía Tây Nam giáp tòa nhà văn phòng hạng A Hud Tower
- Phía Tây Bắc cách trục đường Lê Văn Lương 30 m. bên kia đường là KĐT Trung hòa nhân chính và công viên hồ điều hòa Nhân Chính -Thanh Xuân

Giao thông từ chung cư Golden West cũng rất thuận tiện đi nội ngoại thành và các tỉnh lân cận:
- Chung cư cao cấp Golden West nằm liền kề xung quanh các tòa chung cư cao cấp tại quận Thanh Xuân. Chung cư Golden West nằm tại mặt đường Lê Văn Thiêm và đường Lê Văn Lương.
- Với vị trí giữa các trục đường chính mới của quận Thanh Xuân Chung cư Golden West Residence gần với đường sắt trên cao, đường vành đai 3, trục đường chính Lê Văn Lương – Lê Văn Lương Kéo dài từ Chung cư Golden West bạn có thể đi đến mọi nơi trong thành phố một cách nhanh nhất. Hơn nữa ngay từ thời điểm hiện tại các tuyến đường này đang được mở rộng và nâng cấp phục vụ cho lưu lượng lớn người tham gia giao thông tại thành phố.
- Một ưu điểm nổi trội của khu vực Trung Hòa – Nhân Chính, đó chính là sự quy tụ của những trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp tiểu học đến bậc đại học.
               Trong vòng bán kính 1km là nhiều các trường tiểu học trường mầm non của khu vực quận Thanh Xuân: Trường Mầm non Họa My,Tiểu học Quốc tế Brendon,Trường PTCS Phan Đình Giót,Trường trung học phổ thông Nhân Chính,Trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes,Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam….
                 Ngoài ra chung cư Golden West còn gần các trường đại học lớn : Đại học Khoa học – Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học An ninh…
                Cũng trong bán kính 1km quanh dự án có các Trung tâm mua sắm-Giải trí như: Đại siêu thị BigC, Grand Plaza, Royal City…Golden West Residence nằm ngay cạnh Tổ hợp Hapulico Complex, Khu phức hợp Mandarin Garden.



Khu chung cư cũng nằm ngay liền kề khu công viên Nhân Chính rộng 130,000 m2 với hồ điều hòa 80,000 m2 đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống thực sự đẳng cấp.
Views chung Cư Golen West
Trung tâm thương mại có thang cuốn riêng với đầy đủ các tiện ích: Shopping, Yoga - Gym, Kid shool, Restaurant, Coffee, ... phục vụ cho cư dân của tòa nhà.


 
III. Thiết kế căn hộ Chung cư Golden West Residence
Chung Cư Golden West Residence được chia làm 4 phần: TẦNG HẦM, PHẦN ĐẾ, CÂY XANH DỊCH VỤ VÀ PHẦN CĂN HỘ
TẦNG HẦM: 3 tầng hầm với tổng diện tích: 24.969(3 x 8.323)m2
PHẦN ĐẾ: 3 tầng khối đế là khu sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ thương Mại.
TẦNG CÂY XANH, DỊCH VỤ:  Tại Tầng 19
 1 tầng cây xanh và khu dịch vụ công cộng.
PHẦN CĂN HỘ: 22 tầng căn hộ và 2 tầng kỹ thuật với số lượng gần 600 căn hộ. Mỗi căn hộ được bố trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, phòng phụ với 2-4 phòng ngủ, diện tích mỗi căn hộ từ 75.5m2 đến 107.5 m2/căn . 
- Tổng số căn hộ tại Chung cư Golden West Residence lên đến 600 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau

Chung cư Godlen West Residence ( Chung cư Lê Văn Thiêm ) đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó với mức giá cực kỳ hợp lý - chỉ từ 23,5 tr/m2 cho một căn hộ hoàn thiện nội thất. Đặc biệt, mỗi căn hộ được thiết kế với diện tích tầm trung và rất phù hợp với "túi tiền" của khách hàng như sau:
* Căn hộ 2PN + 2WC: 75m2 - 80m2 - 82m2
* Căn hộ 3PN + 2WC: 92m2 - 95m2
* Căn hộ 4PN + 2WC: 107,4m2 (căn góc)


- Chung cư Golden West Residence Lê Văn Thiêm được thiết kế tinh tế bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm tối ưu không gian trong phòng cùng với tận dụng tối đa nguồn ánh sang tự nhiên.








- Dự án Chung cư Golden West Residence ( chung cư Lê Văn Thiêm ) có đến 3 tầng hầm xây dựng trên toàn bộ diện tích khu đất (khoảng 8300m2/sàn). Trong khi đó, tòa chung cư chỉ xây dựng với mật độ 50%, khoảng 50% diện tích đất còn lại được sử dụng làm sảnh đón tiếp, lối ra vào tầng hầm, và đặc biệt khuôn viên vui chơi cho trẻ nhỏ.

- Chung cư Golden West Residence ( chung cư Lê Văn Thiêm ) được thiết kế tinh tế bởi các chuyên gia hàng đầu nhằm tối ưu không gian trong phòng cùng với tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Một sàn chung cư có 9 thang máy dành riêng cho khu chung cư, 6 thang bộ và có thang máy dành riêng cho khu vực văn phòng.


IV. Tiến độ xây dựng Chung cư Golden West Residence
Hiện tại chung cư Lê Văn Thiêm hay Chung cư cao cấp Golden West đang được khởi công xây dựng phần móng của tòa nhà. Để xem vị trí và tiến độ dự án xin quý khách vui lòng liên hệ để được hướng dẫn xem dư án cũng như các thiết kế căn hộ tận mắt. Dự kiến bàn giao cho quý khách hàng vào quý IV- 2015.
V. Giá bán và Phương Thức Thanh Toán chung cư cao cấp Golden West Lê Văn Thiêm

Giá bán niêm yết trên thị trường chưa VAT  chỉ từ 23,5 /m2 đã bao gồm hoàn thiện nội  thất.
Tiến độ thanh toán: linh hoạt làm 6 đợt thanh  toán theo tầng và thời gian
-Đợt 1 : 25% ngay khi ký HĐMB
-Đợt 2 : 10%  hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 2 ( dự kiên 31/03/2014).
-Đợt 3 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 10 (dự kiến 30/07/2014).
-Đợt 4 : 10% hoàn thành thi công sàn bê tông tầng 18 (dự kiến 30/10/2014).
-Đợt 5 :15% Cất Nóc Công Trình (dự kiến 28/02/2015).
-Đợt  6: 30% tổng giá trị căn hộ và 2% phí bảo trì khi bàn giao căn hộ
 (dự kiến quý IV năm 2015)
Đặc biệt: Ngân hàng MBBank cam kết cho khách hàng mua Chung cư Golden West vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
Những lí do được phản ánh trực tiếp từ khác hàng khi mua chung cư Golden West
1: Vị trí của dự án nằm ở khu vực khu Trung Hòa Nhân Chính với đầy đủ cơ sở hạ tầng đồng bộ đã đi vào hoạt động siệu thị, bệnh viện…
2: Trong vòng bán kính 1km với đầy đủ các trường học từ cấp tiểu học đến đại học có thể kể tên như: Trường Mầm non Họa My,Tiểu học Quốc tế Brendon,Trường PTCS Phan Đình Giót,Trường trung học phổ thông Nhân Chính,Trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes,Trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam….
3: Giao thông thuận tiện: từ Golden West khách hàng có thể dễ dàng đi lên Hồ Gươm hay các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Đống Đa, Ba Đình. Song song với đó là tuyến đường cao tốc trên cao thuận tiện đi lại cho các tỉnh Phía Bắc và Miền Trung
4: Cách công viên hồ điều hòa Nhân Chính 13ha chỉ 300m.
5: Thiết kế căn hộ hợp lý vừa phải từ 75m, 80m với 2 phòng ngủ & 92m 93m 96m với 3 phòng ngủ. Đặc biệt 107m có đến 4 phòng ngủ
6: Giá hợp lý: chỉ từ 1,9 đến 2,8 tỷ/căn ( trong cả khu Trung Hòa Nhân Chính không có dự án nào giá hấp dẫn như Golden West )
7: Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt trong gần 2 năm đặc biệt có sự hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua căn hộ từ Ngân Hàng
8: Nhiều ưu đãi trong đợt mở bán: Chiết Khấu 2%...
Liên hệ xem nhà mẫu : 0989726361
Mọi quan tâm xin vui lòng liên hệ
Lê Thị Thanh Huyền
Mobile: 0989 726 361
Mail:    lethithanhhuyen0212@gmail.com
Mua căn hộ đúng giá gốc và ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư
Hỗ trợ mọi thông tin, thủ tục pháp lý
Ưu tiên chọn căn chọn tầng cho những khách hàng đến trước
Phục vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/24 miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét